Mua Vcoin giá rẻ nhất tại Hà Nội ở đâu uy tín

VTC Pay 23/07/2018 17:36

Mua Vcoin giá rẻ nhất tại Hà Nội ở đâu uy tín. Làm thế bào để không rơi vào bẫy lừa đảo mua bán Vcoin của kẻ xấu... là những điều mà các game thủ cần quan tâm khi mua thẻ Vcoin.

Mua Vcoin giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Mua Vcoin giá rẻ là một trong những vấn đề được nhiều game thủ VTC quan tâm, bên cạnh các thắc mắc khác như  mua thẻ Vcoin ở đâu, mua thẻ Vcoin tại Hà Nội, nạp Vcoin giá rẻ. Không chỉ dừng lại ở việc chỉ nạp cho riêng game của VTC mà chiếc thẻ Vcoin đa năng còn có thể dùng để nạp và thanh toán cho hơn 150 tựa game và dịch vụ của các nhà phát hành game và đối tác khác.

Trên mạng, trên các diễn đàn hay cộng đồng game đều thấy người chào bán, kẻ hỏi mua thẻ Vcoin rất tấp lập. Không khó để một game thủ có thể mua được một chiếc thẻ vcoin. Bạn có thể mua thẻ cào tại các địa lý phân phối thẻ cào hoặc mua online.

Đối với hình thức mua thẻ cào, VTC Game, VTC Pay luôn thường xuyên cập nhật danh sách các đại lý phân phối thẻ cào trên toàn quốc giúp các game thủ có thể dễ dàng tra cứu các đại lý bán thẻ Vcoin gần nhà mình nhất.

Mua thẻ Vcoin online cũng không quá khó khăn với các game thủ. Bạn có thể tìm kiếm hàng loại những trang bán Vcoin giá rẻ khác nhau thông qua Internet. Tuy nhiên để tránh bị lừa đảo hay hack Vcoin bạn chỉ nên mua thẻ Vcoin tại những trang bán mã thẻ uy tín như VTC Pay.

VTC Pay là đơn vị cung cấp và phân phối độc quyền thẻ Vcoin trên thị trường hiện nay. Khi mua thẻ Vcoin qua ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được giảm giá 5% và trả phí giao dịch là 0đ. Với giao diện thân thiện với người dùng, cùng với những phương thức thanh toán tiện lợi bạn có thể mua vcoin giá rẻ bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn mua vcoin giá rẻ qua ví điện tử VTC Pay

Bước 1: Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay:

Truy cập theo địa chỉ https://vtcpay.vn và click vào nút đăng ký trên góc phải màn hình để đăng ký tài khoản. Hoặc bạn có thể đăng ký nhanh tại đây.

Bước 2: Mua Vcoin giá rẻ

Tại trang chủ của website VTC Pay bạn tiến hành chọn "Cửa hàng" sau đó chọn "Mã thẻ game"

Hoặc bạn có thể truy cập nhanh vào đại chỉ: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161 sau đó chọn thẻ Vcoin
 

Tiếp đến bạn chọn mệnh giá và số lượng thẻ  cần mua sau đó click tiếp tục để chuyển đến bước thanh toán.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
Tại đây bạn có thể lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán sau:
- Thanh toán qua ví điện tử VTC Pay
- Thanh toán qua tài khoảng ngân hàng nội địa
- Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế
Ví dụ bạn chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay
Hệ thống sẽ tự động gửi mã bảo mật về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Bạn cần nhập mã này để xác nhận và kết thúc quá trình thanh toán.

Chỉ với 3 bước bạn đã sở hữu ngay thẻ Vcoin rẻ hơn 5% so với thị trường. Còn chờ gì nữa mà không nạp Vcoin qua ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay.
Từ khóa:

Top